Xu hướng sử dụng cửa cuốn tự động cho nhà phố ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tối ưu hóa và phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay, cửa cuốn tự động không chỉ mang lại giải pháp an toàn, tiện ích, mà còn tăng tính thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà.

Vậy loại cửa cuốn khe thoáng nhà phố nào đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

1. Cửa cuốn khe thoáng Combi C70

Cửa cuốn khe thoáng/xuyên sáng C70 siêu êm, siêu thoáng, là dòng cửa cuốn truyền thống của thương hiệu Austdoor đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua. Tuy gọi cửa cuốn khe thoáng truyền thống, nhưng dòng cửa này cũng nằm trong phân khúc cao cấp của các loại cửa cuốn Austdoor thường được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn cho các loại nhà ở dân dụng, và bao gồm nhà ở cao cấp.

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Combi C70: 

+ Bản nan cửa thiết kế vô cùng chắc chắn, độ dày cửa lên đến 1.1-1.23mm, và các tính năng an toàn không thể thiếu trong các loại cửa cuốn Austdoor như tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, ARC, cảm biến báo khói, mạnh đèn báo sáng.

Thẩm mỹ

+ Màu sắc được kết hợp cả hai màu đan xen vào nhau, giữa màu vàng kem và màu cà phê giúp tạo nên sự khác biệt cho mọi công trình kiến trúc, đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn.

Thông thoáng 

+ Độ khe thoáng rộng hơn các loại cửa cuốn khe thoáng dân dụng khác, kích thước thông thoáng 13x90x50mm, hình chữ nhật 4 góc vê tròn, xếp kiểu sole. Nhờ vào độ thông thoáng lớn như vậy sẽ giúp cho ngôi nhà củ bạn luôn trở nên thông thông thoáng.

Êm ái 

+ Cửa cuốn Nan nhôm Combi C70 hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành nhờ các nan PC được trang bị gioăn giảm chấn giúp nan cửa đàn hồi giảm thiểu siết nan khi cửa vận hành. Việc lắp ráp đồng bộ cũng giúp cho cửa hoạt động ổn định, êm ái hơn.

Cửa cuốn C70 phù hợp đối với những khách hàng mong muốn sử dụng cửa có độ khe thoáng lớn, lựa chọn hoàn hảo cho công trình nhà phố, nhà ở cao cấp như biệt thự, Vila,…

Cửa cuốn Combi C70 

Nan cửa cuốn C70 

2. Cửa cuốn khe thoáng Mega M70

Cửa cuốn khe thoáng Mega M70 được ghép từ những bản nan lớn vững chắc, đồng thời sở hữu thiết kế lỗ thông thoáng kích thước rộng đảm bảo khả năng đối lưu không khí giúp cho không gian trở nên luôn thoáng đãng.

Đặc điểm đáng chú ý cửa cuốn khe thoáng Austdoor M70:

+ Lỗ thông thoáng hình lục giác, hình giữa có thiết kế tương tự giống với đồng tiền xu phong thủy mang nhiều ý nghĩa về tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, cửa cuốn M70 hay được khách hàng lựa chọn lắp đặt cho các công trình nhà phố, cửa hàng kinh doanh,…

+ Chiều cao nan lớn lên đến 70mm

+ Được trang bị gioăng lông giảm chấn, hệ thống Pully P270 đường kính lớn với bề mặt được bọc cao su công nghiệp giúp giảm thiểu siết nan và triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả.

+ Cửa cuốn M70 có 2 màu sắc trung tính như màu ghi sáng, màu trắng sữa. Đối với 2 màu này được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và dễ dàng ứng dụng cho đại đa số công trình kiến trúc hiện đại.

Cửa cuốn M70 lắp đặt tại công trình

Nan cửa cuốn M70

3. Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Super S:

Dòng cửa cuốn Super S đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất ngay từ ngày đầu ra mắt, bởi nhiều ưu điểm vượt trội mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng như tính năng đồng bộ cao, tích hợp nhiều tính năng an toàn, thông minh, vẻ đẹp hiện đại.

Cửa cuốn khe thoáng Super S có ba mã gồm S6, S7, S8; sự khác biệt của ba mã sản phẩm này là độ dày nan cửa, chênh lệch kích thước cao và rộng tối đa và màu sắc. Còn về cấu tạo ngoại quan, tính đồng bộ tương tự. Từ đó bạn có thể tùy chọn phù hợp theo mong muốn của mình.

Đặc điểm vượt trội chỉ có ở cửa cuốn thế hệ mới Super S (Austdoor):

Lỗ thoáng cải tiến hình chữ nhật 

+ Lỗ thoáng 6x50x40mm; giữa hình chữ nhật, 2 bên hình vuông đối xứng xếp kiểu so le, lỗ thoáng nhỏ hơn so một số mẫu truyền thống.

Gioăng giảm chấn 2 chiều siêu êm

+ So với những dòng cửa cuốn khe thoáng trước đây chỉ có trang bị lông nheo hoặc gioăng giảm chấn một chiều, thì những mẫu cửa cuốn thế mới ra mắt lần này lại được trang bị gioăng lông giảm chấn 2 chiều giúp cho bộ cửa vận hành hạn chế tiếng ồn tối đa nhất có thể cho người dùng.

Màu sắc mới lạ

+ Để nói đến màu sắc mẫu cửa Super S thì trên thị trường chưa có thương hiệu cửa nào có màu sắc mới và đa dạng như dòng cửa cuốn nan nhôm Austdoor Super S, màu gồm có; màu ghi sáng, ghi xám, nâu cà phê, xám xanh, nâu cát,trắng sữa. Đây được xem là bước đi đầu xu hướng trong các thương hiệu cửa tại Việt Nam.

Cam kết bảo hành màu sơn lên tới 15 năm

+ Bề mặt nước sơn được phủ 2 lớp sơn cao cấp (Tiger/AkzoNobel) được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế giúp cho người sử dụng an tâm về độ bền màu theo thời gian.

Vững chắc

+ Duy nhất chỉ có ở cửa cuốn khe thoáng Austdoor thế hệ mới được trang bị khớp tăng cường chống xô vững chắc, có khả năng chịu gió bão lớn gấp 2 lần các loại cửa thông thường.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng cửa cuốn Super S đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất. Mẫu cửa cao cấp này phù hợp với cả môi trường có thời tiết khắc nhiệt và phù hợp những khách hàng nào mong muốn sử dụng cửa cuốn có độ khe thoáng nhỏ hơn so với các dòng cửa cuốn khe thoáng khác.

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Super S (Austdoor) được khách hàng ứng dụng phổ biến cho các công trình nhà ở dân dụng, nhà phố – nhà ở cao cấp,…

Cửa cuốn Austdoor Super- S lắp đặt tại công trình

Full bảng màu dòng cửa cuốn Austdoor Super-S

4. Cửa cuốn khe thoáng Austdoor thế hệ mới ALUROLL A

Cửa cuốn khe thoáng Aluroll A được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Do đó, dòng cửa này đang được đông đảo khách hàng chú ý về mặt lỗ thông thoáng mang tính nghệ thuật, lỗ thông thoáng giữa hình chữ nhật đan xen, 2 bên hình thoi đối xứng xếp kiểu so le tạo nên vẻ đẹp riêng biệt.

Còn đối với màu sắc của dòng cửa cuốn Aluroll A cũng đang thịnh hành hiện nay và dự báo sẽ là xu hướng trong thời gian tới. Đó cũng là lí do lượng khách hàng lựa chọn cửa cuốn xuyên sáng Aluroll A ngày càng cao.

Dòng cửa cuốn Aluroll A cũng tương tự các dòng cửa thế hệ mới là có 3 mã gồm A60, A61, A62; sự khác biệt của ba mã sản phẩm này là độ dày nan cửa, kích thước cao và rộng tối đa, màu sắc. Còn về tính đồng bộ đều giống nhau.

Đặc điểm cửa cuốn khe thoáng Austdoor ALUROLL –  A:

+ Lỗ thông thoáng thiết kế giữa hình chữ nhật đan xen, 2 bên hình thoi đối xứng

+ Có gioăng lông giảm chấn 2 chiều

+ Có khớp tăng cường chống xô vững chắc, chịu gió bão lớn gấp 2 lần các loại cửa thông thường.

+ Độ bền màu sơn trên 10 năm.

Cửa cuốn khe thoáng Aluroll A có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều loại nhà ở dân dụng, nhà ph, Shophouse – nhà ở cap cấp; Biệt thự, Vila,…

Nguồn ảnh: Tập Đoàn Austdoor

Nan cửa cuốn ALuroll A chụp thực tế 

5. Cửa cuốn khe thoáng SUPERA S52I

Cửa cuốn khe thoáng S52i là mẫu cửa cuốn truyền thống thông dụng được khách hàng ứng dụng phổ biến nhất các loại công trình nhà phố – cửa hàng kinh doanh mặt tiền. Một trong những lí do mà khách hàng vẫn luôn ưu chuộng mã S52i này là bởi thiết kế đơn giản, tinh tế, giá thành phải chăng nhưng vẫn có khung hộp kỹ thuật đồng bộ đi kèm.

Đặc điểm cửa cuốn khe thoáng S52i 

+ Thiết kế cơ bản dễ dàng kết hợp cho các công trình kiến trúc

+ Giá thành rẻ

+ Dễ dàng sử dụng

Nhìn chung, cửa cuốn khe thoáng S52i là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm cửa cuốn an toàn, êm ái, thẩm mỹ và có giá thành hợp lý.

Cửa cuốn S52i thi công cho nhà phố

Ảnh chụp thực tế nan cửa cuốn Austdoor S52i 

6. Cửa cuốn khe thoáng Austdoor thế hệ mới ECO E

Dòng cửa cuốn khe thoáng ECO E thuộc sản phẩm thế hệ mới ra mắt vào năm 2022, để thay thế một số dòng cửa cuốn truyền thống đã loại bỏ trước đó. Tuy mới ra mắt, nhưng đã và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Cửa cuốn Eco E gồm 3 mã E50, E51, E52; sự khác biệt của ba mã sản phẩm này là độ dày nan cửa, kích thước cao và rộng tối đa, màu sắc. Còn về tính năng đồng bộ đều giống nhau.

Lí do nhiều khách hàng lựa chọn dòng cửa cuốn ECO- E

+ Cửa cuốn thế hệ mới có tính năng đồng bộ cao

+ Giá thành phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng

+ Cửa cuốn thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều loại nhà phố.

Cửa cuốn khe thoáng Eco E phù hợp với những khách hàng nào yêu thích phong cách tối giản và muốn tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đầy đủ tính năng để sử dụng, thì lựa chọn một trong ba mã sản phẩm cửa cuốn Eco E chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.

Lưu ý: Cửa cuốn ECO – E không có khung kỹ thuật đồng bộ đi kèm.

Cửa cuốn ECO E

Nan cửa ECO chụp thực tế 

Trên đây là 6 mẫu cửa cuốn khe thoáng nhà phố được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy mỗi dòng cửa cuốn Austdoor đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Nhưng nhìn chung, các loại cửa cuốn Austdoor đều đáp ứng tất cả tiêu chí quan trọng của của người sử dụng như an toàn, siêu êm, độ bền cao, tích hợp công nghệ Austfly thông minh giúp người dùng điều khiển và theo dõi mọi lúc mọi nơi trên điện thoại.

Tại sao nên dùng cửa cuốn khe thoáng cho nhà phố?

+ Giải pháp tối ưu cho không gian hẹp: Cửa cuốn khe thoáng sẽ giúp bạn rút gọn lại không gian cho ngôi nhà của bạn, bởi khi đóng lại cửa sẽ cuốn gọn lại lên trần không cồng kềnh như các loại cửa kéo ngang, cửa gỗ.

+ Tạo sự thông thoáng: Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế với các khe hở trên nan cửa, giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà, tạo sự thông thoáng giúp cho không gian gian trở nên thoáng đãng.

+ Linh động điều chỉnh: Cửa cuốn khe thoáng có khả năng linh động điều chỉnh để ở chế độ kín hoặc lấy ánh sáng tự nhiên trong lúc đang đóng cửa.

+ An toàn: Cửa cuốn khe thoáng được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, có độ cứng cao, kết hợp với hệ thống khóa an toàn, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những trộm đột nhập. Cửa cũng được trang bị hệ thống tự ngắt và đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Dễ dàng sử dụng: Cửa cuốn khe thoáng sử dụng hệ thống tự động điều khiển từ xa hoặc nút bấm tiện lợi không cần tốn nhiều sức lực. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cân nhắc  mua thêm thiết bị tích hợp tính năng thông minh đóng mở và kiểm tra đóng mở cửa trên điện thoại di động.

+ Bền bỉ: Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

+ Tối ưu chi phí: So với các loại cửa truyền thống như cửa sắt, cửa gỗ, cửa kéo tay thì cửa cuốn khe thoáng có giá thành hợp lý hơn và tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.

Tích hợp tính năng thông minh đóng mở điện thoại di động.


Kết luận

Để tìm được loại cửa thực sự phù hợp với ngôi nhà của mình, thì Quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị uy tín đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành để được tư vấn lựa chọn cho mình loại cửa cuốn phù hợp để tránh tình trạng tiền

Thông tin trên được Hệ Thống Austdoor Miền Nam tham khảo từ các Đại lý phân phối trong ngành, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn đọc.

Tài Lộc Window – Hệ Thống Cửa Miền Nam đã có kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành phân phối và thi công các loại cửa cuốn Austdoor tại khu vực Miền Nam. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm đáp ứng trong lĩnh vực cửa cuốn, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về cửa cuốn bạn có thể liên hệ tới Hệ thống cửa Austdoor Miền Nam để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay!